Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Bản quyền PDF Converter Elite 3 miễn phí


PDF CONVERTER Elite 3 là công cụ cho phép bạn tạo, chuyển đổi và chỉnh sửa bất kì tập tin PDF được lưu trên máy tính của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với nhiều tính năng mạnh mẽ đi kèm, bạn có thể tạo ra một file PDF duy nhất từ hơn 300 loại file khác nhau hoặc có thể chuyển đổi file PDF sang các định dạng file của Microsoft Office như Word, Excel và PowerPoint để chỉnh sửa tùy ý. Thông thường, phần mềm có giá 99.95 USD, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng miễn phí có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.
                                                    

( File cần down nằm trong skymonk, skymonk giúp down nhanh, tiết kiệm thời gian của bạn ) 

Tiến hành cài đặt bằng cách kích hoạt file thu được. Khi hoàn tất, giao diện của chương trình sẽ hiện ra và đi kèm theo đó là cửa sổ tùy chọn, bạn có thể thấy nếu không  kích hoạt bản quyền ta chỉ có thể sử dụng 15 ngày

Bây giờ bạn hãy chọn tùy chọn I have purchased a License Key - activate NOW! lúc này nút nhấn Purchase sẽ trở thành Activate, bạn chỉ cần nhấn vào nút Activate

Để kích hoạt bản quyền sử dụng miễn phí phần mềm bạn nhập một trong các mã sau:
5210-8943-1930
0196-2822-9524
1383-4192-3045
1383-2822-2266


Sau đó nhấn vào nút  Confirm License Key ở kế bên

Nếu thành công, bạn sẽ nhìn thấy giao diện của chương trình như hình bên dưới, tất cả những việc còn lại mà bạn có thể làm là tạo, chuyển đổi file PDF theo như ý muốn của mình bằng cách làm theo các hướng dẫn chương trình đưa ra.

Các tính năng chính

- Tạo tập tin PDF từ bất kỳ tập tin MS của Windows

- Thay đổi một tập tin PDF bất kỳ cách nào bạn muốn: thay đổi kích cỡ, chia tách, sáp nhập, xóa, cắt, đóng dấu bản quyền và nhiều hơn thế nữa.

- Chuyển đổi các tập tin PDF vào tất cả các định dạng Microsoft Office phổ biến chỉ với một nút nhấn, hơn nữa tốc độ chuyển đổi là nhanh chóng, chính xác.

- Chuyển văn bản và hình ảnh được scan bằng cách sử dụng tính năng nhận dạng kí tự

- Cho phép thiết lập mật khẩu  bảo vệ và cho phép kiểm soát những người khác xem và sử dụng các tập tin PDF. Công nghệ mã hóa mạnh mẽ trong PDF CONVERTER Elite 3 cho phép bạn có thể giới hạn những người có thể xem, chỉnh sửa, sao chép hoặc in các file PDF của bạn.

1 nhận xét:

  1. Share Anything: Bản Quyền Pdf Converter Elite 3 Miễn Phí >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Share Anything: Bản Quyền Pdf Converter Elite 3 Miễn Phí >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Share Anything: Bản Quyền Pdf Converter Elite 3 Miễn Phí >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa