Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Giao Diện 3D vip Cube Desktop 1.4.0 Pro Full key

CubeDesktop tạo ra 6 màn ảnh desktop ảo độc lập nhau, giúp tăng thêm không gian làm việc và giải trí. Sử dụng công nghệ 3D hào nhoáng để hiển thị, chuyển đổi và di chuyển tức thì các cửa sổ giữa các desktops.


( File cần down nằm trong skymonk, skymonk giúp down nhanh, tiết kiệm thời gian của bạn )
 



+ Tấm thứ hai: hiệu ứng chuyển màn hình 3D Desktop Explorer của Desktop Cube.


+ Tấm thứ ba: hiệu ứng 3D Desktop Carousel của Desktop Cube.

+ Tấm thứ tư: hiệu ứng 3D Desktop Flip của Desktop Cube

+ Tấm thứ năm: hiệu ứng Windows Exposer của Desktop Cube

+ Tấm thứ sáu: hiệu ứng 3D Cube của Desktop Cube (hiệu ứng làm nên tên tuổi của phần mềm này)


+ Tấm thứ bảy: hiệu ứng đơn giản Alt+Tab để chuyển cửa sổ của Windows Vista



+ Tấm thứ tám: hiệu ứng 3D Flip danh tiếng của Vista


+ Tấm thứ chín(và cũng là tấm cuối cùng): hiệu ứng 3D Roll




-- Nâng cao trải nghiệm trên your Windows Vista/Windows 7
CubeDesktop là addon tuyệt vời nhất cho Vista hiện nay, bổ sung các hiệu ứng 2D và 3D vào desktop của bạn.

-- Cập nhật các cửa sổ và desktop trong thời gian thực, tương tự như chế độ thumbnail mới của Windows Vista, nhưng lại trong không gian 3D thực.

-- Tạo ấn tượng với bất kì ai nhìn vào máy tính của bạn và thay đổi phương thức bạn làm việc trên màn hình!

May thay, CubeDesktop là phần mềm tạo nhiều desktop tự động tiên tiến nhất, giúp giải quyết vấn đề desktop lộn xộn một lần và mãi mãi. Mỗi desktop ảo là một môi trường làm việc độc lập. Thanh Taskbar chỉ hiển thị các ứng dụng đang mở trên desktop hiện hành, giúp giảm thiểu tối đa vấn đề màn hình lộn xộn.

-- CubeDesktop giúp người dùng tăng cường tối đa hiệu suất làm việc thông qua tính năng quản lý ứng dụng và desktop, đem lại hiệu quả ngay cả trên một màn hình đơn bằng cách cho phép tạo hàng loạt màn hình desktop ảo.Điều này cho phép người dùng truy xuất nhanh chóng bất kì desktop ảo và cửa sổ nào, chuyển tải tức thì các cửa sổ giữa các desktop ảo cũng như khả năng kiểm soát tổng bộ các ứng dụng, nhờ đó tạo ra môi trường làm việc lý tưởng.

Chuyển đổi giữa các tác vụ với công nghệ Window Exposer. Chỉ cần nhấn 1 phím hay di chuyển chuột là Windows Exposer lập tức trải rộng tất cả các cửa sổ đang mở, thu nhỏ lại và sắp xếp chúng, nhờ đó bạn có thể xem nội dung bên trong chỉ với 1 cú click. Đem đến màn hình Windows Vista trải nghiệm ấn tượng tương tự như Exposé trong Mac OS X.

-- CubeDesktop có khả năng tùy biến cao. Thay đổi các thiết lập bàn phím, di chuyển chuột, các hiệu ứng thị giác, màu sắc và nhiều nữa. Nhưng bạn đừng lo lắng. Sử dụng bảng điều khiển CubeDesktop Control Panel cũng dễ dàng như thay đổi hình nền trên desktop hay sao chép một tập tin từ thư mục này qua thư mục khác vậy.

CubeDesktop. Những tính năng chính

>> Nhiều desktop ảo
CubeDesktop tạo ra 6 desktop ảo độc lập, mở rộng không gian làm việc và giải trí của bạn.
Là phần mềm tạo nhiều desktop tự động tiên tiến nhất, CubeDesktop giúp giải quyết vấn đề desktop lộn xộn một lần và mãi mãi. Mỗi desktop ảo là một môi trường làm việc độc lập. Thanh Taskbar chỉ hiển thị các ứng dụng đang mở trên desktop hiện hành, giúp giảm thiểu tối đa vấn đề màn hình lộn xộn.

>> Các hiệu ứng 3D
Sử dụng khối lập phương 3D để xem trước, chuyển đổi hay di chuyển các cửa sổ sang desktop khác. Hay chỉ đơn thuần cho vui mắt.
Năng cao trải nghiệm trên your Windows Vista. CubeDesktoplà addon tuyệt vời nhất cho Vista hiện nay, bổ sung các hiệu ứng 2D và 3D vào desktop của bạn.
Cập nhật các cửa sổ và desktop trong thời gian thực, tương tự như chế độ thumbnail mới của Windows Vista, nhưng lại trong không gian 3D thực.
Tạo ấn tượng với bất kì ai nhìn vào máy tính của bạn và thay đổi phương thức bạn làm việc trên màn hình!

>> Di chuyển các cửa sổ giữa các desktop
CubeDesktop cung cấp nhiều cách thức di chuyển các ứng dụng giữa các desktop.
Kéo một cửa sổ đến gần mép màn hình để hiển thị khối lập phương 3D và thả nó lên desktop bạn chọn.
Các lệnh trong "SendTo" được tích hợp vào các menu hệ thống của mọi ứng dụng cho phép bạn gửi các ứng dụng đến desktop bạn thích.
Bạn có thể dùng các phím nóng để di chuyển cửa sổ lựa chọn sang desktop khác.

>> Xem trước trực tiếp
CubeDesktop không giống như các tiện ích thông thường cho Windows. Trong đây mọi thứ đều trực tiếp. Khi bạn chuyển đổi qua lại giữa các desktop thông qua giao diện 3D hay trình duyệt desktop, bạn sẽ được thấy cửa sổ xem trước trực tiếp những gì đang diễn ra. Mọi cập nhật windows đều trong thời gian thực, cho phép bạn thấy ngay cái bạn đang tìm kiếm.

>> Tổ chức cửa sổ
Mở toàn bộ cửa sổ đồ họa xem trước để xem toàn bộ desktop cùng lúc. Truy xuất bất kì cửa sổ nào chỉ với 1 cú click. Di chuyển các ứng dụng qua lại giữa các desktop nhanh chóng.
Các qui ước tự động gửi Autosend cho phép bạn di chuyển các cửa sổ đến 1 desktop tự động khi được mở. Khi đó, một thông báo sẽ báo cho bạn biết mà không cần phải mất công tìm kiếm
Các desktop được đặt tên giúp đơn giản hóa việc sắp xếp các cửa sổ. Hãy tưởng tượng như bạn có một desktop “mạng” và một desktop “làm việc” chẳng hạn...

>> Tùy biến Desktop
Mỗi desktop riêng rẽ đều có thể có hình nền, biểu tượng và tên riêng. Bạn có thể thay đổi hình nền các cửa sổ như bình thường và sắp xếp các biểu tượng với bố cục yêu thích trên từng desktop, CubeDesktop ghi nhớ mọi thiết lập khi bạn chuyển đổi qua lại giữa các desktop.
CubeDesktop còn bao gồm một trình quản lý biểu tượng tích hợp, cho phép bạn xem nhanh chóng và dễ dàng các biểu tượng trên từng desktop.

>> Chuyển đổi giữa các tác vụ nhanh hơn bao giờ hết
Chuyển đổi giữa các tác vụ bằng Window Exposer. Chỉ với 1 phím nhấn hay di chuyển chuột, Window Exposer lập tức trải rộng các cửa sổ đang mở, thu nhỏ chúng và sắp xếp gọn gàng, nhờ đó bạn có thể xem nội dung trong từng cửa sổ đơn lẻ. Tính năng này đem lại trải nghiệm ấn tượng tương tự như Mac OS X Exposé cho Windows Vista.

>> Các góc “nóng”
Bạn chỉ cần di chuyển con trỏ chuột về cạnh màn hình và xem các hành động bạn thiết lập được thực hiện.
>> Các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt
CubeDesktop sử dụng các kĩ thuật 2D và 3D tiên tiến như tạo hoạt cảnh với các hiệu ứng vật lý động, trong suốt, phản chiếu, ánh sáng và chống răng cưa.
Mọi hiệu ứng đều có thể tùy chỉnh. Phần hiệu ứng 3D cho phép bạn thiết lập các hình nền tùy biến và các skybox xoay 360º,

>> Nhiều tính năng tuyệt vời khác
Người dùng CubeDesktop được nhận các nâng cấp ứng dụng miễn phí cho đến khi có phiên bản mới và hỗ trợ trực tuyến.


2 nhận xét:

  1. đẹp đấy! nhưng ko có link thì tải ở đâu hả bạn

    Trả lờiXóa
  2. Share Anything: Giao Diện 3D Vip Cube Desktop 1.4.0 Pro Full Key >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Share Anything: Giao Diện 3D Vip Cube Desktop 1.4.0 Pro Full Key >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Share Anything: Giao Diện 3D Vip Cube Desktop 1.4.0 Pro Full Key >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa