Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Freemake Video Downloader 3.0.1.1

Freemake Video Downloader 3.0.1.1
Freemake Video Downloader 3.0.1.1 | 16.5 MB


Tải video từ Youtube, Hulu, Vevo, Facebook, MTV, ComedyCentral, Vimeo 40 + các trang web, trích xuất âm thanh lossless, chuyển đổi video trực tuyến để AVI, MKV, MP3, iPod, iPhone, PSP, Android với downloader video miễn phí của chúng tôi!

Điều này miễn phí Video Downloader


 

Freemake tự hào về thiết kế phần mềm miễn phí không bất kỳ hạn chế, các giải pháp cung cấp các lựa chọn thay thế chất lượng sản phẩm thanh toán. Hãy chắc chắn rằng video miễn phí của chúng tôi downloader được phần mềm miễn phí trong ý nghĩa chân thực nhất của từ này: không có phần mềm quảng cáo, không phần mềm gián điệp, không đăng ký trực tuyến!

30 + Các trang web hỗ trợ

Nhận được dễ dàng và nhanh chóng tải video từ YouTube, Facebook, MTV, MTV Music, Google Video, Dailymotion, Megavideo, Metacafe, Vimeo, Veoh, Break, Stupidvideos, Photobucket, Nicovideo.jp, MyVideo.de, các trang web dành cho người lớn. Xem các trang web hỗ trợ

Youtube Downloader - Chuyển đổi

Tải về các video YouTube trong hai lần nhấp chuột! Sử dụng Freemake như YouTube Downloader: lấy YouTube video trong 4K, HD, FLV, MP4, hoặc 3GP. Sử dụng Freemake như YouTube chuyển đổi: chuyển đổi video web sang AVI hoặc MP3.

Facebook Video Downloader

Tải video nhanh chóng từ Facebook. Sử dụng Freemake như Facebook video downloader: lấy gốc Facebook video ở độ phân giải bất kỳ. Chuyển đổi video Facebook để AVI hoặc MP3.

MP3 từ YouTube, Facebook MTV Video

Chuyển đổi video từ YouTube, Facebook, MTV, MTV Music, các trang web hỗ trợ MP3. Lợi ích từ cao chất lượng âm thanh từ các clip video gốc.

Chuyển đổi sang AVI

Sử dụng video miễn phí của chúng tôi Downloader, bạn có thể tải video ở định dạng ban đầu của nó, hoặc chuyển đổi nó sang AVI, định dạng video một máy tính phổ quát. Chẳng bao lâu MKV, iPod, iPhone, PSP, Android sẽ sẵn như là định dạng đầu ra.

HD & 4K Video Downloader

Chọn trong số tất cả các chất lượng video có sẵn để tải về. Tải video trong 4K 4096p, 1080p HD, HD 720p, 480p, 320p, 240p. Sử dụng một máy chủ proxy để tải video không sẵn ở nước bạn.

Riêng tư Bạn bè Videos truy cập

Nếu bạn muốn tải về các video YouTube và Facebook thiết lập như là tin của bạn bè, chỉ cần nhập các chi tiết tài khoản của bạn.

Download: Freemake Video Downloader 3.0.1.1
 Cài đặt skymonk, sau đó chương trình sẽ tự động get link và download phần mềm này rất dễ dàng
( Skymonk installation, program will: auto get links and download software is very easy  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét